Du lịch cô tô 3 ngày 2 đêm tự túc

Mùa hè sôi động cuối cùng đã cho rồi! Cứ nói tới hè thì tất yếu là nói tới biển. Mà lại ở quanh vùng miền Bắc này sẽ không một ở đâu sở hữu nhiều bãi tắm biển đẹp và trong như huyện đảo cô tô đâu. Đọc tức thì bài đánh giá du lịch cô tô 3 ngày 2 đêm của khách hàng Nguyễn Ngọc Mai cùng với đồng đội dưới đây để có một chuyến phượt hoàn hảo độc nhất nha!

Chuẩn bị

Trước lúc đi, bản thân đã xem thêm các địa điểm vui chơi giải trí và siêu thị nhà hàng ở cô tô từ những bài đánh giá và kinh nghiệm du ngoạn Cô tô ở bên trên mạng để tự lên định kỳ trình cho chuyến hành trình chơi cho tuyệt vời nhất.

Bạn đang xem: Du lịch cô tô 3 ngày 2 đêm tự túc

Ngoài mọi đồ dùng cá nhân như kem chống nắng, bàn chải, kem tiến công răng,… ra thì sản phẩm cần thân thương nhất đối với phụ nữ tất nhiên đó là quần áo rồi. Vày Cô Tô có nhiều bãi hải dương xanh khôn xiết đẹp nên hãy mang những bộ quần áo hiện đang có gam màu trắng, đá quý hoặc xanh nhé vày lên ảnh cực xinh luôn, ngoài ra bạn cũng có thể mang tới những bộ gồm màu đỏ, nâu, be bởi vì nó sẽ tương xứng cảnh trong rừng cây sinh hoạt Cô Tô. Cần mang theo một đôi dép tông để dễ chịu và thoải mái lên rừng xuống biển, đi muốn nơi mà không lo đau chân tốt hỏng giầy nha! À có một chú ý là Cô Tô tương đối nhiều muỗi nên nhớ sở hữu theo dung dịch xịt kháng muỗi nữa.

Nào bây giờ bắt đầu lên đường đến đảo cô tô thôi!!!

Xuất phát

Muốn cho Cô Tô các bạn sẽ cần qua 3 lộ trình thủ đô – cảng cái rồng – Đảo Cô Tô.

Chặng 1: Từ hà thành đến cảng cái Rồng

Bọn mình chọn nhà xe Xuân Trường xuất hành lúc 1h30, đón làm việc Triều Khúc. Cá nhân mình thấy đi xe chóng nằm rất thoải mái và dễ chịu và không hề bị say. Xe cộ đi đêm phải đi cấp tốc hơn và cũng tiết kiệm thời gian, 5h45 lũ mình đang đi đến nơi rồi.

Giá vé: 160k/ bạn /1 lượt nhé . Công ty xe này trả khách hàng về tận Cảng cái Rồng.

SĐT đơn vị xe: 0915268555

Chặng 2: Từ đảo cái rồng đi ra đảo Cô Tô

Đến đảo cái rồng mình sở hữu vé tàu cao tốc trên không để đi ra hòn đảo (250k/lượt/người) với đợi cho 6h30 lên tàu ra đảo Cô Tô.

Xem thêm: Mới! Thời Gian Bay Từ Việt Nam Sang Malaysia Mất Bao Lâu? Bay Từ Việt Nam Đi Malaysia Mất Bao Lâu

Nên lựa chọn tàu to lớn nhé các bạn ra muộn một tí cũng được nhưng tuyệt nhất định đề xuất đi tàu to. Lúc rời khỏi mình đi tàu nhỏ, như nghịch Phi Long Thần Tốc nghỉ ngơi Hạ Long Park ấy đáng sợ lắm.

Lúc về thì đi tàu cao tốc trên không MẠNH QUANG, đi như lướt êm mịn nhưng mà ngủ một giấc là về khu đất liền, chả sợ hãi chút nào

VÀ NHẤT ĐỊNH PHẢI NGỒI CUỐI NHÉ, SỐNG CÒN CŨNG PHẢI NGỒI CUỐI.

Tại Cô Tô, lũ mình đều di chuyển bằng xe vật dụng của Homestay mình ở, (200k/ ngày. Hết xăng alo cô chú có xăng ra đổ cho.Free xăng luôn)

Ở đâu ?

Chúng mình ở homestay vinh hoa (ảnh bên dưới là chống gỗ đơn mình ở, view phía bên ngoài các tòa nhà gỗ khác cũng khá tiện nhằm sống ảo nhé). Giá chỉ 500k/1 đêm (phòng đơn). Vừa rẻ, vừa vặn vừa xịn, cô chú cũng dễ thương nữa cơ.

Homestay quang vinh với những căn xinh xinh sinh sống ảo rất deep

Có xe cộ điện gửi đón từ bỏ Cảng về Homestay và ngược lại nha

Ở đây rất là thuận tiện đến việc đi dạo tối nghỉ ngơi thị trấn, cách bãi tình yêu thương 500m, bí quyết Vàn tan 6km, giải pháp Hồng Vàn 4km nha

Bên vào phòng chỉ việc decor thêm chút bóng bay là đẹp đẹp luôn, lần ra đảo lần này cũng chính là để đáng nhớ 7 năm tình iu của nhì đứa

Ăn gì cầm cố nào?

Trưa hôm trước tiên mình ăn uống ở homestay luôn, nấu cực ngon luôn luôn ạ cùng cũng tốt nữa. Mâm mình chụp chỉ 460k / 4 người nha

Bữa ăn thứ nhất ngay trên homestay tương đối ngon bửa rẻ

Tối hôm trước tiên thì nạp năng lượng lẩu hải sản, chúng mình ăn luôn quán đầu té tư có biển lẩu 400k /1 nồi ( ăn chấm dứt k nhớ tiệm tên gì). Chuẩn chỉnh tiêu chí ngon ngã rẻ luôn ạ. Gọi thêm 1 đĩa hàu nướng 8 nhỏ nữa mà lại chỉ gồm 500k / 4 người

Ăn sáng sủa thì mình ăn uống ở: đảo cô tô Plus (Huhu bún thủy hải sản ngon vãi, giờ về vẫn thèm lắm!

Tối hôm vật dụng hai ăn uống ở bếp an ninh ở cuối con đường tình yêu, suất 250k/1 tín đồ mà ăn uống choẽ cả miệng, chị chủ cứ ra hỏi ăn uống thêm gì không mà k ăn được nữa huhu. Ngon lắm lắm luôn ý, chắc chắn là nếu trở về mình sẽ chỉ nạp năng lượng ở đấy

Đồ ăn uống ở bếp an ninh siu tươi cùng ngon thêm chị nhà cực nhiệt tình

Những địa điểm chúng mình đi

Cả 3 ngày ở huyện đảo cô tô thời tiết hơi là thất thường

Hôm đầu tiên đến thì say sóng sấp mặt cùng lên Cảng thì nắng nóng to bắt buộc khá là mệt, bọn chúng mình ăn kết thúc thì ngủ cho tận 4h chiều mới dậy đi chơi ra Vàn rã tắm (sóng khôn cùng to, nước hết sức sạch)

Ngày thứ nhất chúng mình ra bến bãi Vàn rã sóng đánh cực mạnh

Hôm trang bị hai thì trời không nắng nên không tồn tại mây xanh chụp hình ảnh đành yêu cầu chỉnh app

Đi được con phố tình yêu, bãi đá Móng Rồng. Chiều ra Hồng Vàn nhưng đúng vào khi giông mang đến chạy cấp tốc về Homestay ko nó cất cánh mất người thế là k được tắm sinh sống Hồng Vàn.

Hàng vạn góc sinh sống ảo tại bờ đá Cầu Mỵ
Mỗi một góc ở bãi đá đều mang lại ra phần đông bức ảnh cực đẹp

Con đường tình yêu ngay sát bên Bếp Bình An

Tối chúng mình đi Pub sinh hoạt thị trấn, khá vui nhưng các bạn nếu đi 4ng như bản thân thì đừng gọi combo 500k theo lời nhân viên cấp dưới nhé. Uống không không còn đâu giá tiền ra

Sáng máy 3 thì mưa khổng lồ tầm tã cho 7h new tạnh thì cũng kịp soạn mặt hàng lý, trả phòng 10h30 lên tàu với bye bye Cô Tô

Khá tiếc vày chưa đi được hết, còn những điểm như Âu Cảng, cô tô con không được đi, ước ao lần sau quay lại sẽ tìm hiểu được hết Cô Tô.

Xem thêm: Xem Lịch Bay Vietjet Ngày Hôm Nay, Lịch Bay Sân Bay Vinh, Cập Nhật 24/24

Tiêu pha không còn bao nhiuu

* Vé xe cộ khách: 260k/ người

* Vé tàu cao tốc: 500k/ người

* tiền homestay: 500k/ người

* Tiền mướn xe thứ : 150k/ 1 người

* chi phí ăn: 600k/1 người

* Đi pub: 500k/ 4 bạn (125k/1 người)

* mua quà khoảng 150k/ 1 người

Vậy tổng chi phí là 2300k/ người.

Cùng nhìn hoàng hôn ngơi nghỉ Cô Tô

Trên đây là chuyến đi của tụi mình , các bạn cũng có thể tham khảo nhé. Chúc chúng ta có thật các kỷ niệm trên Cô Tô!