Chùa châu đốc 3

Cách hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam tự vietnamyounglions.vn sẽ giúp bạn lạc quan hơn vào hành trình mày mò mảnh đất miền Tây sông nước thú vui này. Cùng bọn chúng mình đi du ngoạn An Giang để tìm hiểu về lễ hội đặc biệt quan trọng này của tín đồ dân chỗ đây nhé!

Xem nhanh

1. Miếu bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc cách sài thành bao xa?2. Phía dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng nhiều phương tiện2.1 phía dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ Núi Sam2.2 hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bởi một vài ba phương tiện thông dụng
1. Miếu bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc cách thành phố sài gòn bao xa?2. Phía dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng nhiều phương tiện2.1 hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ Núi Sam2.2 hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bởi một vài ba phương tiện thông dụng

1Miếu bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc cách tp sài thành bao xa?

Miếu bà Chúa Xứ núi Sam trực thuộc vùng khu đất Châu Đốc, khoanh vùng phía tây-bắc An Giang. Trong nội dung bài viết hướng dẫn lối đi đến Miếu bà Chúa Xứ núi Sam của rất nhiều bạn cơ mà chúng tôi đã gom góp lại, quãng đường ngắn tốt nhất đi từ tp hcm đến Châu Đốc khoảng 207km. Do đó, để rất có thể đến vị trí này khám phá du lịch, khám phá văn hóa, các bạn phải mất khoảng tầm 6 giờ đồng hồ đeo tay để di chuyển. Chắc rằng vì khoảng thời hạn qua phà tương đối lâu nên chúng ta nên theo dõi lộ trình của chính bản thân mình thật kỹ nhằm không tác động đến chuyến du ngoạn của mình.

Bạn đang xem: Chùa châu đốc 3

Ngoài ra, ghê nghiệm du ngoạn của vietnamyounglions.vn mang đến biết, cung đường dịch rời từ tp sài gòn đến Châu Đốc An Giang có không ít đường đi. Bởi vì vậy, trước lúc quyết định thực hiện chuyến đi, chúng ta nên xem thêm kỹ rồi new chọn đường đường phù hợp nhất mang lại team của mình. Từng lộ trình khác nhau sẽ có tương đối nhiều điểm dấn thú vị và độc đáo riêng nên các bạn đừng lúng túng nhé.

Miếu bà Chúa Xứ núi Sam thuộc vùng khu đất Châu Đốc, khoanh vùng phía tây bắc An Giang tất cả biên giới 16km, liền kề với đất nước láng giềng Campuchia

2Hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng nhiều phương tiện

2.1 phía dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ Núi Sam

Chùa Bà Chúa Xứ Núi Sam trực thuộc phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, thức giấc An Giang là một trong những ngôi miếu nổi tiếng so với các tín đồ dùng đam mê du lịch tâm linh. Theo như vietnamyounglions.vn được biết, miếu Bà Châu Đốc được mọi fan tôn sùng với giá trị tín ngưỡng rực rỡ được bảo đảm đến tận bây giờ. Vị trí đây không chỉ là đơn thuần là di tích lịch sử hào hùng có phong cách xây dựng và tín ngưỡng tâm linh quan trọng mà còn là một ngôi miếu được không hề ít người sùng bái tin tưởng. Hàng năm, bao gồm vô vàn khách thập phương đến thăm quan và hành hương thơm tại Miếu. Vày đó, khối hệ thống đường sá với phương tiện giao thông ngày càng được trở nên tân tiến thuận lợi. Điều này giúp các người dễ dàng di chuyển mang lại Châu Đốc khám phá văn hóa du ngoạn tâm linh. ở bên cạnh miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, phần đa người rất có thể lựa lựa chọn hành hương ở một vài ngôi chùa danh tiếng ở sát đó như chùa Huỳnh Đạo.

Xem thêm: Xe Từ Đà Lạt Về Sài Gòn - Bật Mí Top 15 Xe Khách Sài Gòn

Phà Tân Châu là một trong trong vào những địa điểm bạn đi qua lúc đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ thành phố Hồ Chí Minh

Hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ tp.hồ chí minh dành riêng cho chúng ta di gửi từ xe cộ máy/ xe ô tô:

Tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, bạn theo hướng đường ngôi trường Chinh qua mong Tham Lương hướng về ngã bốn An Sương. Sau thời điểm qua mong Tham Lương rẽ trái vào con đường Phan Văn Hớn, rồi chạy 2.2 km tiếp đến rẽ trái tại ngã tư Bà Điểm vào Xa lộ Đại Hàn ở trong QL1A. Tiếp tục đi 4.4 km tiếp cho xe đi bên phải kê vào con đường QL1A trên Tân Thới Nhất, quận 12. Sau đó, bạn tiếp tục dịch rời theo nhắm tới đường cao tốc tp.hcm – Trung Lương/ĐCT01 và QL62 mang lại ĐT 819 tại Tân Lập. Bạn liên tiếp Đi dọc theo ĐT 819 cho đường 3 tháng 2 tại thị trấn Tân Hưng, thị xã Tân Hưng, tỉnh giấc Long An.

Để tiếp tục hành trình, bạn nên đi dọc theo TL831/Tỉnh lộ 831/ ĐT831, ĐT842 cùng ĐT841 mang đến Thường Phước 2, thị trấn Hồng Ngự, tỉnh giấc Đồng Tháp. Sau đó, các bạn đi mang đến Phà Tân Châu/Tân Châu – Hồng Ngự. Đến đây, quý khách mua vé tuyến phà phả Tân Châu/Tân Châu – Hồng Ngự. Sang bên đó sông, người tiêu dùng tiếp tục đi thẳng để vào phà Tân Châu/Tân Châu – Hồng Ngự. Tức thì sau đó, chúng ta rẽ yêu cầu vào con đường Trần Hưng Đạo/ĐT954 rồi chạy thẳng ĐT953 mang lại Phà Châu Giang tại Phú Hiệp, thị xã Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Chúng ta tiếp tục qua chuyến phà đồ vật 2, sau cùng lái xe mang đến Châu Thị Tế/Tân Lộ Kiều Lương tại Núi Sam.

Lộ trình di chuyển từ tp.hcm đến An Giang có vẻ khó đi so với một số chúng ta đến từ miền trung hay miền Bắc. Mặc dù nhiên, sau khoản thời gian đọc qua phía dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam của tụi mình, bạn cũng có thể tự tin rộng để triển khai một chuyến đi chân thành và ý nghĩa hơn.

Ngoài ra, trong nội dung bài viết này vietnamyounglions.vn không chỉ hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ thành phố hồ chí minh mà một số trong những bạn ở các tỉnh Đông Nam bộ như Đồng Tháp, cần Thơ, Bến Tre… cũng có thể tham khảo thêm. Chúng ta đến từ đông đảo tỉnh ở ở khu vực Đông phái mạnh Bộ dịch rời đến tp Long Xuyên, An Giang. Sau đó, tiếp tục dịch chuyển theo Quốc lộ 91 đến tp Châu Đốc khoảng tầm 50km. Cuối cùng đến Miếu Bà theo tân lộ Kiều Lương, mặt đường Vòng Núi Sam.

Xem thêm: Địa Chỉ Vườn Trái Cây Tiền Giang Gây Sốt, Ăn Bao No Không Lo Về Giá

Hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam để giúp bạn di chuyển dễ dãi hơn vào mỗi mùa tiệc tùng vía bà Chúa Xứ Núi Sam ra mắt

2.2 phía dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng một vài phương tiện phổ biến

Miếu bà Chúa Xứ núi Sam bí quyết trung tâm thành phố Châu Đốc, thức giấc An Giang khoảng chừng 5km về phía Tây Nam. Quãng con đường từ An Giang mang đến Châu Đốc có nhiều dân cư tập trung đông đúc, mặt đường sá to, rộng rãi. Vị đó, mọi bạn thường thuận tiện di chuyển dễ dãi bằng nhiều phương tiện khác nhau. Con đường này thường có khá nhiều phương tiện lớn di chuyển phục vụ du ngoạn như xe cộ khách, xe pháo bus, xe máy… Vào từng mùa tiệc tùng, lễ hội vía bà Chúa Xứ Núi Sam diễn ra, con số xe dịch rời về Miếu rất đông nhưng chỗ đây chưa bao giờ có lốt hiệu giao thông vận tải ùn tắc.

An Giang là thức giấc thành không có sân bay nên chúng ta đến từ các tỉnh miền bắc bộ hay Trung phải di chuyển đến tp Hồ Chí Minh sau đó mới cho Châu Đốc. Bên cạnh hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam, vietnamyounglions.vn ra mắt đến các bạn một vài bên xe khai quật lộ trình từ tp sài gòn đi Châu Đốc hoàn toàn có thể tham khảo như sau:

Nhà xe mạnh mẽ được thành lập lâu năm và vẫn luôn là sự chọn hàng đầu của phần đông mọi fan khi mong mỏi đi từ tp.hcm đến An Giang

Thông thường, theo cẩm nang du lịch, giá chỉ vé dịch rời từ tp. Hồ chí minh đến Châu Đốc bởi xe khách giao động từ 120.000 – 150.000 VNĐ/ tuyến. Lộ trình dịch chuyển phải mất khoảng chừng tầm 5 mang đến 6 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, nếu như bạn nào ao ước đến An Giang phượt bằng xe máy phượt thì chúng mình cũng khá ủng hộ nha. vietnamyounglions.vn được biết, đại lý hạ tầng tại chỗ này đang ngày dần hoàn thành xong và cải cách và phát triển nên bạn có thể hoàn toàn công ty động thực hiện một chuyến hành trình đến An Giang vào ngày cuối tuần theo ý ý muốn của bản thân. Đừng ngại ngùng ngần nhưng hãy demo sức ngay nhé!

Dựa theo phong cách hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ phân mục cẩm nang du ngoạn của vietnamyounglions.vn chúng ta có thể tự tin hơn một ít để thực hiện một chuyến hành mùi hương ở An Giang. Dù lựa chọn phương tiện dịch chuyển nào vietnamyounglions.vn vẫn hi vọng bạn sẽ sắp xếp một lộ trình hợp lý và phải chăng cho chuyến đi của mình.